ผลบอลสด ลาลีก้า สเปน ต่างดาวไล่ยำทะลวงไส้ เบติส ขึ้นจ่าฝูงลาลีก้า

ลาลีก้า สเปน

อัพเดทผลบอล ลาลีก้า สเปน บาร์เซโลน่า ระเบิดฟอร์มสุดยอด พวกเขาเปิดสนามคัมป์ นู ไล่ยำผู้มาเยือน เรอัล เบติส 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน จาก 5 นัด ขยับขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว ขณะเดียวกันยังไม่ละความพยายามจะคว้าแม่ทัพจากเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้ 

ลาลีก้า สเปน บาร์เซโลน่า ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว หลังยำ เบติส 5-0

บาร์เซโลน่า ลงเล่นฟุตบอล ลาลีก้า 2023/24 นัดที่ 5 ผ่านไป 25 นาที พวกเขาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ โอริโอล โรเมอู จ่ายให้ เจา เฟลิกซ์ ใส่สกอร์สบาย ๆ

จากนั้นอีก 7 นาที อันเดรียส คริสเตนเซ่น จ่ายให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บวกอีกลูกให้ ต่างดาว ขยับหนีเป็น 2-0 แล้วจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 46 เรอัล เบติส แก้เกม 2 ตำแหน่ง ฟราน เวียอิเตส กับ อับเด เอซซัลซูลี่ ถูกส่งลงมาแทน หลุยซ์ เอ็นริเก้ กับ รุย ซิลวา

แต่รูปเกมไม่ดีขึ้นยังเป็น บาร์เซโลน่า ที่ขึงเกมบุกหนักชนิดไม่ลดลาวาศอก

ลาลีก้า สเปน

ต่อมาจนถึงนาที 62 เฟร์ราน ตอร์เรส ใส่สกอร์ให้ ต่างดาว ทิ้งขาด 3-0  นาที 64 หลังทิ้งขาด 3 สกอร์ บาร์เซโลน่า ส่ง ราฟินญ่า, ลามีน ยามาล และ อิลกาย กุนโดกัน ลงมาแทน เจา เฟลิกซ์, เฟร์ราน ตอร์เรส และ โอริโอล โรเมอู แล้วให้หลังอีกแค่ 2 นาที ราฟินญ่า ที่พึ่งลงมาได้ไม่นาน กดอีกลูก ขยับสกอร์เป็น 4-0

หลังทิ้งห่าง 4 สกอร์ บาร์เซโลน่า ยังไม่ผ่อนเกม ได้โอกาสยิงจาก ราฟินญ่า (3 ครั้ง) เจา คานเซโล่ (1 ครั้ง) และ ลามีน ยามาล (1 ครั้ง) แต่ยังบวกลูกที่ 5 ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ผ่านไปถึงนาที 81 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็จ่ายให้ เจา คานเซโล่ ใส่สกอร์ 5-0 จนได้ แล้วจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้

หลังผ่าน 5 นัด บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน (ชนะ 4 เสมอ 1) แซงหน้า เรอัล มาดริด (4 นัด 12 คะแนน) ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยฝั่ง เรอัล มาดริด จะลงเล่นเกมที่ 5 พบกับ เรอัล โซเซียดัด ในวันที่ 17 กันยายน ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะเล่นนัดที่ 6 พบกับ เซลต้า บีโก้ วันที่ 23 กันยายน แต่จะถูกคั่นด้วยเกม ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก พบกับ อันส์เวิร์ป (เบลเยี่ยม) วันที่ 19 กันยายน

ต่างดาวล็อคเป้า แม่ทัพเรือใบ สนใจปีกปีศาจแดง

สื่อชื่อดัง มุนโด้ เดปอร์ติโว่ รายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจ แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2026 โดยพวกเขาจะทำการล่าตัวดาวเตะรายนี้ หลังจบฤดูกาล 2023/24

ลาลีกาสเปน

ชาบี้ เอร์นานเดซ ต้องการได้ตัว แบร์นาโด้ ซิลมา มาปั้นเกมในแดนกลาง หลังจากพยายามเจรจาซื้อตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

การที่ เจา คานเซโล่ แบ็คซ้ายโปรตุเกส กับ อิลกาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เยอรมัน สองเพื่อนร่วมทัพเรือใบ ย้ายมาเล่นในคัมป์ นู อาจจะทำให้ แบร์นาโด้ ซิลวา เลือกย้ายมาเล่นด้วยก็เป็นได้

ฤดูกาลนี้ แบร์นาโด้ ซิลวา ยังเป็นตัวหลักของทัพเรือใบ ลงเล่นพรีเมียร์ลีก 4 จาก 5 นัด ล่าสุด ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ร่วมกับ โรดรี้ ในระบบ 4-2-3-1 จัดการยิง 1 จ่าย 1

ฟอร์มดีช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปน็อค เวสต์แฮมป์ ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม 3-1 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

เล็งคว้า ซานโช่หลังดูเหมือนหมดอนาคตกับผีแดง

ลาลีก้า สเปน ยังมีรายงานอีกว่า ต่างดาว กำลังหมายตา เจดอน ซานโช่ ปีกปัญหาเยอะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวไม่มีที่ยืนใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังไปตอบโต้คำให้สัมภาษณ์ของ เอริค เทน ฮาก ทำให้โดนลงดาบด้วยการตัดรายชื่อออกจากทีมชุดใหญ่

ลาลีก้า สเปน

โดยทัพต่างดาวจะดำเนินการยืมตัวก่อนในช่วงตลาดหน้าหนาว เดือนมกราคม จากนั้นตอนจบฤดูกาล ค่อยพิจารณาอีกที ว่าจะซื้อขาด หรือส่งตัวกลับที่เดิม อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะอยากขายขาดในช่วงตลาดหน้าหนาวมากกว่า ซึ่งมีโอกาสที่ ดอร์ทมุนด์ จะรับซื้อแข้งเก่ากลับไปใช้งานเช่นกัน

โดย เจดอน ซานโช่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2021 ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ แต่ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ยิงได้แค่ 12 ประตูเท่านั้น จาการลงเล่น 82 นัดรวมทุกรายการ