ข่าวบอล ลาลีกา สเปน จู๊ด จ่อโดนแบนหลังเย้ยให้ กรีนวู้ด

ข่าวบอล ลาลีกา สเปน

จากเว็บ ข่าวบอล ลาลีกา สเปน ได้ออกมาเผยว่าทาง จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ของทีม เรอัล มาดริด มีสิทธฺที่จะโดนแบน หลังจากที่ภาพนั้นจับได้ว่าเจ้าตัวไปพูดจาไม่ดีใส่ทาง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของทีม เคตาเฟ่ ในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกัน เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าหากว่าโดนแบนจริงๆนั้น จะโดนแบนอย่างน้อยๆ 4 นัด ด้วยกัน

ข่าวบอล ลาลีกา สเปน จู๊ด ซีด ลาลีกา จ่อเชือดคดีพูดหยาบใส่ กรีนวู้ด

เบลลิ่งแฮม กรีนวู้ด
เบลลิ่งแฮม กรีนวู้ด

ถือว่าเป็นนักบอลที่จะซวยเพราะว่าปากตัวเองอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับทาง จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางตัวหลักของทีม เรอัล มาดริด ที่ตอนนี้ทางสื่อใน สเปน เองก็เล่นข่าวที่ว่าเจ้าตัวนั้นจะโดนแบนยาวถึง 4 เกม ด้วยกัน หลังจากที่ไปใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับทาง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของทีม เคตาเฟ่ โดยเกหิดขึ้นในแมตช์ที่ทาง เรอัล มาดริด เอาชนะ เคตาเฟ่ ได้ 2-0 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ท่านมานั่นเอง

เกมนั้นทั้งสองมีจังหวะที่ปะทะกันในเกม แล้วทาง จู๊ด เองก็ได้พูดคำที่ไม่เหมาะสมออกมา ซึ่งทางผู้เชี่ยวชาญการอ่านปากของทาง สเปน บอกได้ว่ามันเป็นคำพูดที่ว่า Rapist หรือ ข่มขืน นั่นเอง ซึ่ง กรีนวู้ด นั้นเคยถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนและใช้กำลังกับแฟนสาวตัวเอง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวนั้นก็พ้นกับข้อกล่าวหาเหล่านั้นเรียบร้อยแล้ว

ในเรื่องนี้ทาง บรรดาผู้เชี่ยวชาญใน สเปน ก็ออกมาบอกอีกว่า จริงๆแล้ว เบลลิ่งแฮม นั้นไม่ได้พูดว่า  Rapist แต่อาจจะพูดว่า Rubbish ที่แปลว่าขยะก็ได้ แต่เอาเข้าจริงๆแล้ว ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม เบลลิ่งแฮม จะต้องไปพูดอะไรทนองนั้นด้วย เนื่องจากทั้งสองเองก็เป็นเพื่อนร่วมชาติกันและมีสิทธิ์ที่จะได้เจอกันเวลาที่เก็บตัวทีมชาติอีกด้วย

กรีนวู้ด บอกไม่สนใจ ใครจะพูดอะไรก็ตาม

เมสัน กรีนวู้ด
เมสัน กรีนวู้ด

หลังจากที่มีข่าวออกมาในช่วงแรกๆนั้น ทาง เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกตัวยืมของ เคตาเฟ่ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่า เขานั้นไม่เคยสนใจว่าใครจะพูดยังไงเลย มันก็แค่คำพูดเท่านั้น ส่วนตัวเขา มาที่นี่เพื่อที่จะร่วมเล่นพูดบอลเท่านั้น หากจะมีคนที่ไม่ชอบในตัวเขา มันก็เป็นสิทธิ์ของคนๆนั้นไป เขาไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย

กรีนวู้ด ถือว่าเป็นแข้งพรสวรรคืคนหนึ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกำลังจะกลายเป็นกำลังหลักของทีม แต่ก็มาเจอกับคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายที่แฟนสาวของเจ้าตัวนั้นเป้นคนแจ้งซะก่อน ทีมนั้นเลยไม่ส่งรายชื่อเล่น แต่ก้ยังจ่ายเงินให้ทุกๆสัปดาห์ แต่หลังจากที่เจ้าตัวพ้นผิดแล้ว ทีมเองก็ยังไม่ได้เก็บไว้ ปล่อยให้ทาง เคตาเฟ่ ยืมตัวมาเล่นไปก่อนด้วย

ซึ่งผลงานของ กรีนวู้ด กับ เคตาฟ่ นั้นลงสนามไปแล้ว 23 รายการ ยิงได้ 7 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ ซึ่งถือว่าดีพอสมควรเลย แถม เซอร์ จิม แรดคลิฟท์ ที่จะเข้ามาบริหารทัพ ปีศาจแดง เองก็กล่าวเอาไว้ว่า เขานั้นจะพิจารณาเรื่องของ กรีนวู้ด อีกครั้ง ว่าจะจะดึงตัวกลับมาเล่นให้กับทีมอีกหรือไม่ ซึ่งถ้าไม่ดึงเวลานี้ บรรดาทีมใหญ่ๆหลายทีมก็จ้องที่จะดึงตัวไปเล่นกัน

ซีดาน บอกเป็นแฟนตัวยงของ เบลลิ่งแฮม

ซีดาน
ซีดาน

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตมิดฟิลด์ของทีม เรอัล มาดริด ได้ออกมากล่าวชมทาง จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ของทีม เรอัล มาดริด เช่นกันว่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความพิเศษอยู่ในตัวเอง ซึ่งแถมยังบอกอีกด้วยว่าเขานั้นติดตามการเล่ยของ เบลลิ่งแฮม เป็นพิเศษ เนื่องจากว่าตอนนี้ได้กลายเป็นตัวยงของดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ รายนี้ไปซะแล้ว

ซีดาน ยอมรับเลยว่า การที่ เบลลิ่งแฮม ย้ายมาเล่นให้ับทีม เรอัล มาดริด ด้วยวัยเพียงแค่ 20 ปี มันถือว่าเป็นเรื่องที่หนักหนาเอาการอย่างมาก เพราะว่าทีมนั้นเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ มีแรงกดดันมหาศาลแน่อน รวมทั้งยังย้ายมาด้วยค่าตัวที่สูงอีกด้วย แต่เขาเองก็ต้องแปลกใจ เพราะว่าทาง เบลลิ่งแฮม เล่นแบบไม่มีความกดดันอะไรเลย ทั้งยิง ทั้งจ่าย จนกลายเป็น 11 ตัวจริงของทีมไปแล้ว

การได้นั่งดูเขาเล่นในทุกๆเกม มันทำให้ผมคิดได้ว่านักเตะรายนี้ น่าจะทำลายทุกๆสถิติจองสโมสรแห่งนี้ได้แน่ ด้วยอายุที่น้อยมาก แต่ฝีเท้ากลับเหนือกว่าใครในสนาม ซีดานกล่าวปิดท้ายเอาไว้ ซึ่ง เบลลิ่งแฮม เวลานี้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทำให้ต้องพักรักษาตัว อดลงสนามเป็นเวลาอย่างน้อยๆ 1 เดือน ซึ่งก็ส่งผลกระทบต่อทีมพอสมควร ดูบอลฟรีออนไลน์ คลิกเลย